Airports
advertising
Quảng cáo sân bay luôn nhận được sự ưu ái từ các nhãn hàng lớn như Samsung, Toyota… bởi khả năng tạo ra hiệu ứng tức thì và tác động vô cùng lớn đến khách hàng. Đặc biệt là khách hàng giàu có, sang trọng và sẵn sàng chi trả ngay lập tức. Theo thống kê của Tổng cục du lịch, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2019 là 12.870.506, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2018. Số lượt hành khách tại sân bay Nội Bài khoảng 25,9 triệu (năm 2018) và tại sân bay Đà Nẵng là 13,3 triệu người.
Đây là số lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn của mọi nhãn hàng, là điều kiện hoàn hảo để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.
Để lại lời nhắn cho chúng tôi