Supermarkets

Mạng lưới siêu thị, trung tâm thương mại chiếm tới 52% số lượng khách hàng đi mua sắm, giải trí, đặc biệt phát triển ở các thành phố lớn. Quảng cáo thương mại – siêu thị chính là một cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu của mình. Quảng cáo trong siêu thị, TTTM không chỉ có mục đích tiếp cận với càng nhiều người tiêu dùng càng tốt. Mà quan trọng hơn loại hình quảng cáo này hướng tới mục tiêu tiếp thị chính xác tới các đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng tới.

 

Siêu thị liên kết

Liên hệ

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

1
Bạn cần hỗ trợ?